TẠO TÀI KHOẢN, DÙNG CODE 'HELLO' GIẢM 5% CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN, GIẢM TỐI ĐA 100,000Đ (KHÔNG ÁP DỤNG CHUNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH/MÃ KHUYẾN MÃI KHÁC)

Patagonia Black Hole® Mini MLC™ 26L - balo cho người hay đi công tác

Patagonia Black Hole® Mini MLC™ 26L - balo cho người hay đi công tác

Quay trở lại với dòng túi xách và balo cao cấp - Online Sneaker Store nay đã nhập về thiết kế chính hãng Patagonia Black Hole® Mini MLC™ 26L.


Từ một chiếc balo đặc trưng, Patagonia đã tái thiết kế và trang bị dòng sản phẩm thêm tính năng làm briefcase tiện dụng. Tính năng và trang bị chính gồm:

👉 Extremely Durable, Weather-Resistant, 100% Recycled Fabric: 100% chất liệu polyester ripstop tái chế cộng vớp phim TPU được tráng lên bề mặt để chống nước, chống mài mòn.

👉 International Carry-On Requirements: Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn kích cỡ hành lý xách tay của các hãng hàng không dân dụng nhất. Rât hữu ích cho những bạn hay đi công tác nước ngoài.

👉 Versatile, Padded Laptop Pocket: Với ngăn laptop có thể mở rời ra, chiếc túi được cục Transport Security Administration (Mỹ) khuyến nghị là sản phẩm thân thiện khi đi qua kiểm tra an ninh sân bay (không cần phải lấy laptop ra khỏi balo/túi xách nhưng vẫn có thể quét được). Rât hữu ích cho những bạn hay đi công tác nước ngoài.



👉 Three Carrying Options: Ba cách đeo bao gồm balo với dây đeo tháo rời, đeo ngang vai với dây đeo có dệm riêng và xách tay dạng briefcase.


Địa chỉ: 29 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Website: https://oss.com.vn
Hotline: 0394 393939 - 0965 822 218
← Bài trước Bài sau →