TẠO TÀI KHOẢN, DÙNG CODE 'HELLO' GIẢM 5% CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN, GIẢM TỐI ĐA 100,000Đ (KHÔNG ÁP DỤNG CHUNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH/MÃ KHUYẾN MÃI KHÁC)

Đánh giá - ASICS GEL-Nimbus 22

Đánh giá - ASICS GEL-Nimbus 22

👟 ASICS GEL-NIMBUS 22 CÓ GÌ MỚI?

Khi khui hộp đôi ASICS GEL-Nimbus 22, điều đầu tiên đập ngay vào mắt chính là phần thiết kế hoàn toàn mới của đôi giày khi với thân giày là loại monofilament mesh, đế giày cũng tái thiết kế với kiểu dáng mới. Nhìn chung vẻ ngoài của GEL-Nimbus 22 cho cảm giác chắc chắn và thể thao.

👟 ASICS GEL-NIMBUS 22 CÓ GÌ TỐT?

Cảm nhận đầu tiên có thể thấy chính là khu vực forefoot (chân trước) được nới rộng ra hơn, có nhiều không gian hơn cho khu vực này, điều mà GEL-Nimbus 21 bị phàn nàn nhiều do làm khá ôm.

Bên cạnh đó công nghệ thân giày lần này là loại monofilament mesh khá mỏng và độ thoáng khí vượt trội hơn hẳn so với mesh bình thường. Chúng thấm hút mồ hôi tốt và thoát hơi cũng tốt không kém, giảm khả năng đọng nước trên thân giày - điều vốn gây ra nhiều trở ngại như hầm hơi, tổn hại da chân. Trọng lượng của ASICS GEL-Nimbus 22 nằm trong tầm trung bình so với các sản phẩm cùng phân khúc nhưng bù lại trọng lượng được phân phối đồng đều từ mũi đến gót, cộng thêm việc thân giày ôm theo chân rất tốt nên chúng không hề nặng nề khi ở dưới chân bạn.

Về phần đế và đệm, ASICS GEL-Nimbus 22 vẫn sử dụng đế Flytefoam và đệm GEL. Flytefoam mới có độ dày nhỉnh hơn phiên bản cũ 2mm giúp tăng cường cảm giác bouncy, phản hồi lực tốt hơn. Đệm GEL được tăng cường tại khu vực gót và mũi chân. Mặt đế được phân chia ra thành nhiêu khu vực cao su riêng biệt giúp chúng trở nên mềm dẻo và khả năng bám đường hiệu quả hơn.

👟 ASICS GEL-NIMBUS 22 CÓ GÌ CHƯA TỐT?

So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì trọng lượng của GEL-Nimbus 22 có phần nhỉ hơn đôi chút (từ 10-15g), vốn dĩ dòng Nimbus này chưa bao giờ được ASICS làm với trọng lượng nhẹ.

👟 ASICS GEL-NIMBUS 22 DÀNH CHO AI?

So với phiên bản tiền nhiệm GEL-Nimbus 21, sự thay đổi của 22 là rất đáng kể với thiết kế và công nghệ mới. Đôi giày vẫn rất đáng mua nếu bạn cần giày để chạy bộ hằng ngày hay thậm chí là half marathon thì GEL-Nimbus 22 vẫn là một sự lựa chọn rất ổn!

Thực hiện bởi Online Sneaker Store.

← Bài trước