TẠO TÀI KHOẢN, DÙNG CODE 'HELLO' GIẢM 5% CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN, GIẢM TỐI ĐA 100,000Đ (KHÔNG ÁP DỤNG CHUNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH/MÃ KHUYẾN MÃI KHÁC)

Chính sách giao hàng & kiểm hàng

1. Phương thức 

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty liên hệ với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

2. Vận chuyển tính phí theo thỏa thuận

I. Chính sách giao nhận

 1. Phí ship

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với sản phẩm trị giá từ 500.000 VND

- Áp dụng phí vận chuyển 20.000 VND với sản phẩm dưới 300.000 VND

 2. Thời gian giao hàng

- Khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM: Từ 1 – 3 ngày

- Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 3 – 4 ngày

- Các khu vực khác: 4 – 5 ngày

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ: Hotline 0965 822 218

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Nếu dịch vụ vận chuyển do Phụ Kiện Chuẩn chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ONLINE SNEAKER STORE đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, ONLINE SNEAKER STORE không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ONLINE SNEAKER STORE đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, ONLINE SNEAKER STORE sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với ONLINE SNEAKER STORE qua hotline: 0965 822 218 để được hỗ trợ.

- ONLINE SNEAKER STORE sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, ONLINE SNEAKER STORE rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.