TẠO TÀI KHOẢN, DÙNG CODE 'HELLO' GIẢM 5% CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN, GIẢM TỐI ĐA 100,000Đ (KHÔNG ÁP DỤNG CHUNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH/MÃ KHUYẾN MÃI KHÁC)

Chính sách giao hàng & kiểm hàng

1. Phương thức và thời gian giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty liên hệ với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

2. Vận chuyển tính phí theo thỏa thuận

Chính sách giao nhận

 1. Phí ship

- Áp dụng phí vận chuyển 30.000 VND với toàn bộ các đơn hàng

 2. Thời gian giao hàng

- Khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM: Từ 1 – 3 ngày

- Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 3 – 4 ngày

- Các khu vực khác: 4 – 5 ngày

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ: Hotline 0965 822 218

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Nếu dịch vụ vận chuyển do Phụ Kiện Chuẩn chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ONLINE SNEAKER STORE đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, ONLINE SNEAKER STORE không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ONLINE SNEAKER STORE đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, ONLINE SNEAKER STORE sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với ONLINE SNEAKER STORE qua hotline: 0965 822 218 để được hỗ trợ.

- ONLINE SNEAKER STORE sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, ONLINE SNEAKER STORE rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với ONLINE SNEAKER STORE vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Viettel post, AhaMove, Giao Hàng Nhanh, Giaohangtietkiem.vn, J&T, VNPost, ShipChung.vn, Ninja Van, GrabExpress,...

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.

– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hoá vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.