TẠO TÀI KHOẢN, DÙNG CODE 'HELLO' GIẢM 5% CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN, GIẢM TỐI ĐA 100,000Đ (KHÔNG ÁP DỤNG CHUNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH/MÃ KHUYẾN MÃI KHÁC)

Run-DMC x adidas Superstar 50th Anniversary - collab vĩ đại và đình đám nhất của dòng giày adidas Superstar.

Run-DMC x adidas Superstar 50th Anniversary - collab vĩ đại và đình đám nhất của dòng giày adidas Superstar.

Vào năm 1986, nhóm nhạc hip-hop Run-DMC đã tung ra một bài nhạc với tên gọi 'My adidas' để thể hiện sự yêu thích của mình với thương hiệu 3 sọc này. Mặc dù trước đó nhóm nhạc không hề nhận bất kì quảng cáo hay tài trợ nào từ adidas nhưng chúng đã khiến adidas hưởng lợi rất nhiều với doanh thu tăng vọt sau khi bài hát ra mắt. Nhờ được 'PR miễn phí' từ Run-DMC, adidas Superstar đã trở thành một cơn sốt tại nước Mỹ với số lượng bán ra hơn 500,000đ đôi chỉ trong 6 tháng (tháng 6/1986 đến hết năm 1986) 😲. Với sức ảnh hưởng rất kinh khủng của Run-DMC, adidas đã nhanh chóng kí ngay hợp đồng trị giá 1 triệu USD - tạo một tiền lệ chưa từng có, tài trợ cho một nhóm nhạc hip-hop.

Sau năm 1986, nhóm nhạc Run-DMC cũng đã có cho mình vài phiên bản collab khác nhau trên dòng giày adidas Superstar. Mới đây nhất chính là phiên bản kỉ niệm đánh dấu 50 năm tuổi đời của adidas Superstar.

 

← Bài trước Bài sau →